Thursday, November 10, 2016

Du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm giá siêu rẻ

Du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội, cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ đi Sapa với các dòng xe đời mới, giá phải chăng. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp tại Hà Nội. Quý khách cần thuê xe đi Sapa vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên Điều hành để được tư vấn, báo giá chính xác:

HOTLINE: 0973.891.671

Du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội

Ngày 1: Sapa - Núi Hàm Rồng
  • 06h30: Quý khách tập trung tại Nhà Hát Lớn xe sẽ qua đón Quý khách khởi hành đi Sapa lúc 07h00 chạy theo đường Cao Tốc Hà Nội - Lào Cai .
  • 11h30: Xe đến Sapa quý khách xuống xe nhận phòng nghỉ ngơi 
  • 12h00: Ăn trưa tại nhà hàng của khách sạn , thưởng thức các món đặc sản của vùng núi Sapa . 
  • 14h00: HDV đưa Quý khách đi thăm quan khu du lịch Núi Hàm Rồng,thăm vườn Lan 1,vườn Lan 2,thăm vườn hoa Châu Âu…thăm cổng trời,sân mây. Đứng trên đỉnh núi Hàm Rồng quý khách sẽ chiêm ngưỡng được toàn cảnh thị trấn Sapa hiện lên như một bức tranh thủy mặc… Sau một thời gian vãng cảnh HDV tiếp tục đưa quý khách đi tìm hiểu nét văn hóa phi vât thể của người H’Mông,Dao Đỏ ..qua những điệu nhảy xạp,âm thanh của tiếng khèn ….
  • Tối: Quý khách ăn tối, sau đó sẽ tự do khám phá thị trấn Sapa hàng trăm năm tuổi, hoà mình vào không khí độc đáo của phiên chợ Sapa. Nghỉ đêm tại khách sạn..

Ngày 2: Sapa - bản Cát Cát

  • 07h00: Ăn sáng tại khách sạn.
  • Sáng: HDV đưa quý khách thăm bản Cát Cát - một bản làng đẹp thơ mộng trải dài theo thung lũng Mường Hoa nơi có con suối Hoa đêm ngày chảy róc rách mang nguồn nước trong lành cho cả thị trấn vùng cao – tìm hiểu phong tục tập quán và lối sống của đồng bào H’Mông. Sau đó trở về khách sạn nghỉ ngơi.
  • 11h30: Quý Khách trả phòng, Ăn trưa tại nhà hàng , sau đó tự do mua sắm và thăm quan tại thị trấn Sapa.
  • 14h20: Xe đón quý khách trở về Hà Nội 
  • 20h30 :Quý khách về đến Hà Nội. Kết thúc chương trình tour
Du lịch Sapa giá cực rẻ tại MyDinh Travel

Cách thức thuê xe và ký kết hợp đồng tại MyDinh Tour

  1. Sau khi thỏa thuận và thống nhất về giá cả cũng như các điều khoản thuê xe, quý khách có thể đến trực tiếp văn phòng MyDinh Travel để ký kết hợp đồng và đặt cọc thuê xe
  2. Trường hợp khách hàng ở xa, có thể chuyển khoản trực tiếp, chúng tôi sẽ xác nhận ngay khi nhận được tiền/
  3. Lái xe sẽ có trách nhiệm liên hệ trực tiếp với quý khách để xác nhận lại lịch trình cũng như thời gian và địa điểm đón quý khách.
  4. Kết thúc lịch trình, nếu quý khách có nhu cầu lấy hóa đơn vui lòng gửi thông tin cho phòng kế toán, chúng tôi sẽ có trách nhiệm xuất hóa đơn và gửi cho quý khách trong thời gian sớm nhất
MyDinh Tour - Trân trọng từng giây phút được đồng hành cùng Quý khách!

No comments:

Post a Comment