Wednesday, November 9, 2016

Thuê xe 4 chỗ đi Sapa giá rẻ

DU LỊCH SAPA - ĂN CHƠI THẢ GA - KHÔNG LO VỀ GIÁ
SĂN VÉ GIÁ RẺ DU LỊCH SAPA NGAY HÔM NAY TẠI MYDINH TOUR

MyDinh Tour chuyên cung cấp dịch cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ đi Sapa từ Hà Nội, tư vấn kinh nghiệm du lịch Sapa hoàn toàn miễn phí, xe đời mới, lái xe thông thạo đường và các điểm du lịch tại Sapa. Để biết lộ trình chi tiết, cách đặt xe giá rẻ, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên Điều hành MyDinh Travel để được tư vấn, báo giá chính xác:

HOTLINE: 0973.891.671
Du lịch Sapa cùng MyDinh Travel


Báo giá thuê xe du lịch Sapa từ Hà Nội

Bảng giá thuê xe đi Sapa từ Hà Nội

Quý khách lưu ý về giá thuê xe đi Sapa tại MyDinh Tour:

  • Giá đưa đón từ 1 điểm tại Hà Nội hoặc sân bay Nội Bài đã bao gồm toàn bộ các chi phí như: tiền thuê xe, vé cầu đường full cao tốc chiều đi và chiều về, lái xe tự túc ăn nghỉ theo lịch trình của khách.
  • Quý khách vui lòng cộng thêm chi phí nếu có nhu cầu thuê xe thăm quan các điểm du lịch tại Sapa/.
  • Lái xe thông thạo đường và các điểm du lịch, nghỉ dưỡng tại Sapa nên quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn thuê xe tại MyDinh Tour.


Thời điểm đến Sapa/Đi du lịch Sapa khi nào đẹp?

Sapa có khí hậu mát mẻ quanh năm, một ngày ở đây bạn sẽ được trải qua 4 mùa trong năm: Xuân, hạ, thu, đông. Cho nên bạn có thể đến Sapa vào bất kỳ thời điểm nào. Nhưng tốt nhất, theo kinh nghiệm du lịch bụi Sapa của dân phượt thì bạn nên đến Sapa vào:

– Khoảng tháng 3 – 5 và tháng 9 – 11. Bởi thời điểm này thời tiết ở Sapa là đẹp và ổn định nhất. Ngoài ra, những khoảng thời gian này ở Sapa còn có một số lễ hội rất đặc sắc nữa.

– Tháng 4 và tháng 5 là thời điểm cấy lúa của bà con dân tộc nơi đây, cảnh cấy lúa trên ruộng bậc thang rất đẹp. Đặc biệt, đây là mùa mà các loài hoa ở Sapa bắt đầu nở rộ. Nếu bạn thích chụp ảnh thì hãy đi vào thời gian này.

– Cuối tháng 9 là mùa lúa chín. Vào thời gian này, cả Sapa như khoác một lớp áo vàng óng tuyệt đẹp. Theo kinh nghiệm du lịch Sapa của nhiều dân phượt và khách du lịch thì đây là thời điểm nên đi Sapa nhất.

Hi vọng với những chia sẻ này, quý khách có thể lựa chọn cho mình một lịch trình hợp lý nhất để khám phá Sapa.

Hân hạnh được phục vụ quý khách!

No comments:

Post a Comment