Tuesday, October 27, 2015

Du Lịch Sapa Thời Điểm Nào Tuyệt Vời Nhất?

Với người đam mê khám phá và có thời gian, điều kiện để đi du lịch nhiều, có lẽ quanh năm mùa nào Sapa cũng đẹp. Bởi vì thế mà, mùa xuân, mùa hạ, mùa thu, mùa đông - mùa nào Mỹ Đình Travel cũng được đồng hành cùng quý khách hàng trên chặng đường Hà Nội - Lào Cai. Nhất là từ khi con đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai đi vào hoạt động, lượng khách hàng mà MyDinhTravel đưa đi Sapa nhiều hơn và thời điểm nào cũng có.


  1. Giá thuê các loại xe đi sapa từ Hà Nội
  2. Tour du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm trọn gói mùa đông 2015

Nhưng đánh giá 1 cách chi tiết, chấm điểm từng cái hơn cái thua thì có lẽ, mùa đông đến với Sapa là tuyệt vời hơn cả, chẳng thế mà mùa đông năm 2014, MyDinhTravel phục vụ gần 220 lượt khách hàng đi Sapa.

du lich sapa lao cai
du lịch sapa
Mùa đông đi Sapa là tuyệt vời nhất - đúng vậy, vì tuyết - mùa đông trên Sapa sẽ có tuyết, ai cũng muốn 1 lần ngay tại Việt Nam được chơi đùa với tuyết mà. Mùa đông tại Sapa lạnh hơn, nhưng lại đem lại cho con người cảm giác thích thú - như sống tại nước ngoài vậy.

Không chỉ có tuyết và lạnh; bạn có muốn ngồi với mấy đứa bạn thân, nhâm nhi 1 vài xiên đồ nướng, uống thêm 1 vài chén rượu sapa, nếm món rau cải mèo nướng chỉ sapa mới có.... cảm giác mà tại Hà Nội hay Đà Nẵng, Sài Gòn không thể có. Cái cảm giác ngồi giữa trời đêm lạnh, gió lùa từng cơn rét run người, ăn 1 miếng đồ nướng nóng ngon bỏng miệng - tuyệt vời.

Bạn sẽ thấy thư giãn, thỏa mái khi ngồi lắng nghe tiếng khèn của các bé người dân tộc, hay thử dạo 1 vòng phố để tìm chọn cho mình 1 món đồ lưu niệm khi du lịch Sapa.

thuê xe có lái
cho thuê xe du lịch
Khi có nhu cầu thuê xe du lịch đi Sapa từ Nội thành Hà Nội hay từ Sân bay Nội bài, hãy gọi Mỹ Đình Travel để được tư vấn.
Chúng tôi luôn cam kết: An toàn - Vui vẻ - Giá rẻ

Công ty Mỹ Đình Travel Hà Nội
Văn phòng: Số 30 Đường Mỹ Đình Quận Nam Từ Liêm
Tel: 0422.388.159 Fax: 043.79.59.449
Nhân viên tư vấn và điều hành xe:  Mr Thám 0973.891.671

No comments:

Post a Comment