Tuesday, October 27, 2015

Chuẩn Bị Những Gì Khi Du Lịch Sapa

Bước chuẩn bị trước chuyến đi rất quan trọng, nó sẽ giúp chuyến đi du lịch của bạn ngon lành tốt đẹp vui vẻ nhất. Vậy đi du lịch sapa bạn cần chuẩn bị những gì, dưới đây Mỹ Đình Travel xin gợi ý một số thứ cần chuẩn bị trước khi thuê xe đi du lịch Sapa cùng MyDinhTravel.

Khi cần tư vấn du lịch sapa, hãy liên hệ Mr Thám 0973891671 (Zalo - Mocha - Viber)
Quan trọng nhất cho mọi chuyến đi đó là tài chính - lời khuyên là bạn cần phải chuẩn bị nhiều hơn dự kiến để dùng trong trường hợp phát sinh. Tại Sapa đã có nhiều ngân hàng lắp đặt cây ATM, vì vậy, bạn hoàn toàn có thể mang theo thẻ ATM để không phải mang theo nhiều tiền mặt.

du lịch sapa
chuẩn bị đồ đi sapa
Vậy du lịch Sapa cần chuẩn bị bao nhiêu tiền? Cái này tùy theo nhu cầu mua sắm chi tiêu của bạn, có các khoản chi phí như: Tiền xe, tiền ăn - tiền nghỉ, tiền vé thăm quan, tiền mua sắm.

Đi dài ngày, vì vậy bạn cần chuẩn bị quần áo để thay đổi, nhưng sapa lạnh - rất lạnh, vì vậy bạn cần chuẩn bị quần áo để giữ ấm nhưng vẫn phải đảm bảo gọn nhẹ. Khẩu trang, mũ len, tất chân, găng tay, khăn quàng cổ là những thứ cần thiết.

Chinh phục Sapa - đôi bạn đồng hành không thể thiếu đó là GIẦY - bạn cần lựa chọn loại giầy nhẹ - thấp và không bị trơn trượt; nó sẽ đồng hành cùng bạn chinh phục mọi nẻo đường, vì vậy cần lựa chọn kỹ nhé.

Để thuê phòng nghỉ qua đêm - bạn cần mang theo giấy tờ tùy thân ; rất nhiều bạn quên và phải vất vả mới kiếm được chỗ nghỉ đêm tại Sapa - chuyến đi sẽ giảm vui đấy nhé.

Trên đây là những đồ đạc cần thiết cho chuyến du lịch chinh phục Sapa - ngoài ra, bạn cần chuẩn bị băng gạc, một vài loại thuốc. Cái này bạn ra hiệu thuốc, bảo là bán cho thuốc để đi du lịch, người ta sẽ tư vấn luôn đấy.

No comments:

Post a Comment